TẦM QUAN TRỌNG CỦA PROTEIN

☞ GIRLS VS PROTEIN  ☜

Asian Female Bodybuilder by mattemuscle on DeviantArt


✧ Protein – một trong những thành phần quan trọng trong việc xây dưng cơ bắp. Nhưng dường như phái đẹp đa số có suy nghĩ không tốt đẹp lắm về nó. Hãy cùng giải mã điều này!

 Bước đến phòng gym với mục tiêu giảm mỡ, cải thiện đường cong cơ thể nhưng phái đẹp lại từ chối nạp thêm protein trong khẩu phần ăn của mình đồng nghĩa họ đang cản trở khả năng phục hồi và phát triển cơ thể
✧ Cơ thể cần carbs và chất béo lành mạnh cho năng lượng, protein cũng không ngoại lệ nó là điều cần thiết cho sự phát triển và khôi phục cơ bắp.

 

 TẦM QUAN TRỌNG CỦA PROTEIN
✧ Có hàng tá lý do cho việc thêm nhiều protein vào kế hoạch chế độ ăn uống. Trong số 20 axit amin tạo nên protein, có chín axit amin rất cần thiết. "Cần thiết" có nghĩa là cơ thể không thể tự sản xuất ra những loại aminos này.

✧ Cách duy nhất chúng có thể được tiêu thụ là thông qua thức ăn. Protein chế độ ăn uống cung cấp các khối xây dựng mô cơ. Nó cũng cung cấp các vật liệu cần thiết cho các chất dẫn truyền thần kinh,...

✧ Squat, deadlift, hip thrust hay những bài tập khác thực hiện ở phòng tập là cách để phá vỡ các mô cơ và nó cần được khôi phục và xây dựng bằng chế độ ăn và nghỉ ngơi . Để có thể làm điều đó, cơ thể cần nạp nhiên liệu .

✧ Với lượng protein thích hợp, các axit amin đến để giải cứu mô cơ bị hư hỏng , sửa chữa các mô đó để chúng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Protein cung cấp các lợi ích quan trọng khác cho phái đẹp khỏe mạnh, thon gọn hơn

 

Pin on Workout inspirations1. Protein: Giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn
Có thể bạn chưa biết : cơ thể tiêu tốn nhiều năng lượng hơn để xử lý protein hơn là tiêu hóa carbohydrates và chất béo, những người tiêu thụ nhiều protein hơn trong ngày có thể thấy kết quả mất chất béo nhanh hơn so với những người có kế hoạch ăn kiêng protein thấp hơn, đương nhiên là cùng nạp lượng calories.

2. Protein: Bảo vệ, chống lại sự mất mát của cơ bắp
Khi cắt giảm lượng calo thu nạp mỗi ngày, tinh bột và chất béo trở nên khan hiếm trong chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, đây chính là cơ hội để đầu tư đầu vào bằng protein nhiều hơn. Nếu không có đủ axit amin, cơ thể sẽ bắt đầu phá vỡ mô cơ để có được aminos. Điều này có nghĩa là mất cơ và khả năng chuyển hóa chậm hơn. Nhằm ngăn chặn điều này hãy ưu tiên thứ tự calo cho protein

Anllela Sagra - Colombian grace and fitness model

3. Protein: Tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể
Nếu bạn đang cân nhắc bổ sung whey protein vào chế độ ăn uống ,tuyệt vời, hơn cả lợi ích là khỏe mạnh và xây dựng cơ bắp .Cơ thể cũng được tăng cường miễn dịch. Whey protein chứa glutathione, một chất tripeptide giúp tăng cường chức năng miễn dịch.

✧ Một trong những lý do khiến một số phụ nữ né tránh protein là bởi vì họ tin rằng Protein sẽ khiến cơ thể nhìn quá THÔ, nhiều cơ bắp
✧ Phụ nữ, hãy nhớ rằng cơ thể của bạn chỉ chứa một phần nhỏ của testosterone cần thiết để xây dựng mô cơ . Kể cả việc nếu nạp quá nhiều protein trong một ngày thì điều đó cũng không khiến cơ thể phát triển được các khối cơ “đồ sộ”như nam giới. Nó sẽ là bài toán tổng calo tiêu thụ và tổng calo nạp vào. Nếu nạp dư calo thì điều đó sẽ khiến cơ thể tích mỡ, bất kể nguồn calo đó là protein , tinh bột hay chất béo.

 

✔ BAO NHIÊU PROTEIN LÀ ĐỦ?

Best workout video by ANLLELA SAGRA with TOP 20 SONG NEFFEX - Stronglifts5x5✧ Lượng protein trung bình một ngày dành cho nữ tham gia tập luyện và áp dụng chế độ ăn kiêng, từ 1-1,5 gram protein mỗi pound trọng lượng cơ thể mỗi ngày. Khi lượng calo của bạn giảm, nhu cầu protein của cơ thể sẽ thực sự tăng lên, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi bạn lên kế hoạch cho chế độ ăn uống của mình.

✧ Tập trung vào việc ăn các nguồn protein chất lượng cao như thịt gà, cá, thịt nạc đỏ, trứng, các sản phẩm whey protein.
 

Nguồn: Bodybuilding

Hotline: 1900633006
Zalo