Giỏ hàng

TOP THỰC PHẨM BỔ SUNG BẠN NÊN SỬ DỤNG

Đăng bởi Như Trần vào ngày

Những thực phẩm dưới đây được đánh giá cần thiết và hữu ích nếu như bạn muốn gia tăng khối lượng cơ nạc của mình.
 WHEY PROTEIN
Các nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng đối với những người có tham gia luyện tập và vận động nặng cần tiêu thụ tối thiểu 1,2 đến 1,6 g protein trên mỗi kg cân nặng để tối đa hóa khối lượng cơ nạc , sức khỏe xương. Tuy nhiên nhiều người trong chúng ta cảm thấy khó khăn trong việc tiêu thụ đủ bởi lý do thời gian .
Whey protein được xem là chất bổ sung chứ không thể thay thế toàn bộ bởi các vi chất dinh dưỡng, khối lượng thực phẩm và sự ngon miệng,... Tuy nhiên trong một chể độ ăn kiêng , sự xuất hiện của nó hoàn toàn hữu ích 


 CREATINE
Trong thế giới của thực phẩm bổ sung, với hàng ngàn các nghiên cứu sâu trong 30 năm để chứng minh tính hiệu quả nâng cao sức mạnh và tăng khối lượng cơ đó chính là: creatine monohydrate 
Nó là gì: Creatine một polypeptide tạo thành glycine, arginine, và methionine được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể người và tích lũy trong mô cơ thông qua các nguồn thực phẩm và sản xuất nội sinh.
Những gì nó làm: Chức năng chính của Creatine trong cơ thể con người là cung cấp một nguồn phosphat để bổ sung ATP nhanh chóng trong thời gian ngắn tập luyện căng thẳng.

Tại sao nó hiệu quả đến vậy: Trong các buổi tập luyện hay vận động nặng, căng thẳng, Creatine phosphate của bạn trôi nhanh chóng, làm hạn chế khả năng tạo ra ATP và co lại cơ. Bổ sung creatine tăng creatine phosphate của bạn và mở rộng khả năng của bạn để sản xuất ATP.
 Đã có một số nghiên cứu được công bố cho thấy cách sử dụng creatine và có hai cách chính để dùng nó:

- Nạp creatine 15-20 gram mỗi ngày trong 3-5 ngày và sau đó 5 gram mỗi ngày sau đó.
- Lấy 5 gram mỗi ngày từ ngày 1.

 DẦU CÁ
Các axit béo trong cơ thể bạn không chỉ bởi vì chúng cung cấp năng lượng mà còn điều chỉnh nhiều chức năng sinh học của cơ thể

Hai loại axit béo chính mà chúng ta nghe rất nhiều là axit béo omega-6 và omega-3. Chúng đều quan trọng trong khẩu phần ăn của chúng ta; tuy nhiên, chúng ta thường có nhiều axit béo Omega-6 hơn chúng ta cần và không nhiều axit béo omega-3 như chúng ta cần. Cá, đặc biệt là dầu béo, là một nguồn axit béo omega-3 giàu có.

Đối với nhiều người trong chúng ta, ăn cá giàu omega-3 chất lượng cao như cá hồi là một nhiệm vụ khó khăn do thiếu cá sẵn hoặc chi phí cá. Vì vậy, một loại dầu cá chất lượng cao trở thành một cách thức cực kỳ hiệu quả và tiện lợi để có được nhiều axit béo omega-3 trong chế độ ăn uống của bạn.

Nguồn: Muscle&Strength


Bài cũ hơn Bài mới hơn


0 bình luận


Viết bình luận

Thương hiệu nổi bật

Sale

Unavailable

Sold Out