Giỏ hàng

Training — water

Eo thon, dáng xinh không khó nếu chăm chỉ uống những thứ này

Đăng bởi Như Trần vào ngày

Eo thon, dáng xinh không khó nếu chăm chỉ uống những thứ này
Đong đếm lượng calories nạp vào cơ thể mỗi ngày không chỉ phụ thuộc vào những gì bạn ăn, mà điều này bao gồm cả những gì bạn sẽ uống. Dưới đây là 7 loại đồ uống giảm cân hiệu quả, chúng chứa ít calories và có thể giúp kiềm chế cơn thèm ăn của bạn.

Đọc tiếp →


BẠN CẦN BAO NHIÊU NƯỚC MỘT NGÀY?

Đăng bởi Duc Van vào ngày

BẠN CẦN BAO NHIÊU NƯỚC MỘT NGÀY?

THÔNG THƯỜNG: UỐNG KHI KHÁT TĂNG CƯỜNG: UỐNG NƯỚC ĐỂ KIỂM SOÁT TIÊU HÓA VÀ NĂNG SUẤT TẬP LUYỆN Dinh dưỡng tổng quát (macro nutrients) đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiểm soát chế độ ăn, nhưng nước chính là nhân tố thiết yếu phía sau điều này. Trừ khi bạn đang có kế hoạch khác, bạn không nên để hàng giờ mà cơ thể không có nước (dehydration). Nếu việc mất nước (dehydration) ít, bạn sẽ cảm nhận khát, khi đó cơ thể bạn đã mất đi sức mạnh, tốc độ, sự tập trung, tinh thần, và...

Đọc tiếp →

Bài viết gần đây
Từ khóa

Thương hiệu nổi bật

Sale

Unavailable

Sold Out