Giỏ hàng

Training — uống nước

LÀM GÌ ĐỂ 'LEAN' HƠN TRONG NHỮNG NGÀY NGHĨ LỄ?

Đăng bởi Duc Van vào ngày

LÀM GÌ ĐỂ 'LEAN' HƠN TRONG NHỮNG NGÀY NGHĨ LỄ?

Theo Joe Wicks một huấn luyện viên, để "Lean" (duy trì cơ và ngăn sự tích mỡ) trong suốt những ngày du lịch, bạn cần: Hãy Tập HIIT Quan trọng nhất khi đi du lịch vào những ngày nghỉ là bạn phải vui vẻ và thư giản. Nếu bạn luôn muốn giữ dáng vóc của mình, điều nên làm là hãy dậy sớm tắm biển hoặc tập một vài bài HIIT (high intensity interval training). Bạn có thể thực hiện trong 20 phút tại phòng khách sạn của mình mà không cần bất cứ thiếp bị hộ trợ nào. Bạn có thể...

Đọc tiếp →


BẠN CẦN BAO NHIÊU NƯỚC MỘT NGÀY?

Đăng bởi Duc Van vào ngày

BẠN CẦN BAO NHIÊU NƯỚC MỘT NGÀY?

THÔNG THƯỜNG: UỐNG KHI KHÁT TĂNG CƯỜNG: UỐNG NƯỚC ĐỂ KIỂM SOÁT TIÊU HÓA VÀ NĂNG SUẤT TẬP LUYỆN Dinh dưỡng tổng quát (macro nutrients) đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiểm soát chế độ ăn, nhưng nước chính là nhân tố thiết yếu phía sau điều này. Trừ khi bạn đang có kế hoạch khác, bạn không nên để hàng giờ mà cơ thể không có nước (dehydration). Nếu việc mất nước (dehydration) ít, bạn sẽ cảm nhận khát, khi đó cơ thể bạn đã mất đi sức mạnh, tốc độ, sự tập trung, tinh thần, và...

Đọc tiếp →

Thương hiệu nổi bật

Sale

Unavailable

Sold Out