Giỏ hàng

HEALTHY FAT - ĐỪNG NÊN BỎ QUA

Đăng bởi Như Trần vào ngày

HEALTHY FAT - Đừng bỏ quên chúng trong kế hoạch dinh dưỡng của bạn

Không những cung cấp nhiên liệu tối ưu cho tim và não bộ, giúp hấp thụ các vitamin, khoáng chất vào cơ thể , Healthy fat (chất béo tốt) còn là một phần quan trọng của màng bao quanh mỗi tế bào của cơ thể và góp phần giảm mức cholesterol. Vậy bạn có thể tim thấy nó ở đâu ? Quả bơ, cá hồi, dừa, các loại dầu,... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu, nhưng liệu bạn đã sử dụng chúng đúng cách để phát huy đúng hương vị và công dụng của nó ?


1. Healthy fat thứ nhất: Dầu hạnh nhân

Đây là một trong những healthy fat có mùi hương thơm ngon nhất, chủ yếu dùng làm nước sốt cho salad hoặc món bánh nướng bỏ lò.


2. Healthy fat thứ hai: Dầu bơ

Loại dầu này có mùi hương khá trầm ( phẩng phất chút hương vị quả bơ) vì vậy bạn có thể sử dụng chúng để tẩm ướp mọi thứ như thịt, cá.


3. Healthy fat thứ ba: Dầu dừa

Loại healthy fat này mang mùi thơm của quả dừa, chịu được ở nhiệt độ chế biến cao, nướng, rang, chiên đều phù hợp. Tip cho bạn: khoai lang khi chiên cùng dầu dừa sẽ đạt được độ giòn vàng hấp dẫn!


4. Healthy fat thứ tư: Dầu olive

Nên sử dụng dầu olive khi dùng với món ăn tươi hoặc hơi nóng. Là loại dầu phổ biến dùng để rưới lên salad, không nên chế biến dầu olive với nhiệt độ cao.

Tổng kết:

Khi bạn ăn một khối lượng lớn các loại đồ ăn, bất kể nó là mỡ hay chất béo lành mạnh đều góp phần làm cân nặng bạn tăng lên. Nhưng khi bạn ăn với mức độ vừa phải, thì nó sẽ giúp bạn kiểm soát cơn đói, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, và cảm thấy tốt hơn.

 Xem tiếp Bí kíp đánh tan mỡ từng bộ phận.


Bài cũ hơn Bài mới hơn


0 bình luận


Viết bình luận

Thương hiệu nổi bật

Sale

Unavailable

Sold Out