Giỏ hàng

Eo thon, dáng xinh không khó nếu chăm chỉ uống những thứ này

Đăng bởi Như Trần vào ngày

Đong đếm lượng calories nạp vào cơ thể mỗi ngày không chỉ phụ thuộc vào những gì bạn ăn, mà điều này bao gồm cả những gì bạn sẽ uống. Dưới đây là 7 loại đồ uống giảm cân hiệu quả, chúng chứa ít calories và có thể giúp kiềm chế cơn thèm ăn của bạn.


Nước lọc:

Uống 2 ly nước lọc trước bữa ăn cũng có thể giúp bạn cảm thấy nhanh no cho dù bạn ăn ít. Nó cũng có thể giúp tăng tốc độ trao đổi chất cho cơ thể bạn.



Sữa tách béo hoặc sữa đậu nành:

Đồ uống ít calories nhưng giàu dinh dưỡng này rất phù hợp với những người đang cố gắng giảm cân. Sữa hạnh nhân dù ít calories hơn sữa bò, nhưng lại cung cấp ít protein, nên nó không phải là một sự lựa chọn tốt nếu bạn muốn giảm cân.

Trà xanh:

Không chỉ hoàn toàn không chứa calories, mà một số nghiên cứu cho thấy chiết xuất trà xanh còn chứa caffeine và catechin được biết đến với công dụng có thể giúp bạn giảm cân. Lợi ích dường như chỉ kéo dài một vài giờ, vì vậy bạn nên uống ít nhất 2 bữa trà mỗi ngày.

Nước ép rau củ:

Nước ép rau củ cũng bổ dưỡng như nước ép trái cây, nhưng chứa ít calories hơn. Một cốc nước ép cà chua có 41 calories, trong khi đó một cốc nước cam vắt có tới 122 calories. Hãy chọn nước ép đục (chứa bột của rau củ) để cũng cung cấp cho bạn nhiều chất xơ hơn. Nạp nhiều chất xơ cũng giúp kiểm soát cơn đói hiệu quả.

Nước ép rau quả đóng hộp sẵn thường chứa nhiều natri. Vì vậy, hãy chọn các sản phẩm có chứa hàm lượng natri thấp nhất có thể. Tốt nhất, nên tự ép rau củ tại nhà.

Cà phê đen:

Cà phê là sự lựa chọn tốt hơn soda hoặc nước tăng lực trong việc cung cấp caffeine. Cà phê đen không chứa calories và rất giàu chất chống oxy hóa có lợi.

Các nghiên cứu cho thấy rằng uống một lượng cà phê vừa phải (khoảng 3 - 4 cốc mỗi ngày) có thể cải thiện tâm trạng và giúp bạn tập trung hơn. Nó cũng giúp làm giảm khả năng mắc bệnh đái tháo đường loại 2 và một số bệnh ung thư.

Giấm táo:

Nhiều người cho rằng uống giấm táo có lợi cho sức khỏe, bao gồm hỗ trợ giảm cân. Một nghiên cứu nhỏ cho thấy những người tham gia chế độ ăn kiêng hạn chế calories kết hợp với uống giấm táo đã giảm cân và giảm mức cholesterol tốt hơn so với những người chỉ ăn kiêng.

 

Protein lắc (Protein shake):

Protein lắc tuy không cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng của một bữa ăn cân bằng, nhưng tiêu thụ một lượng protein cao có thể giúp giảm cơn đói và duy trì cảm giác no. Do đó, một người có thể nạp ít calories hơn sau khi uống protein lắc, từ đó dẫn tới giảm cân.

Bạn hoàn toàn chỉ tốn 5 đến 10 phút để có được một ly protein lắc thơm ngon, bổ dưỡng: 1 muỗng whey protein yêu thích, kết hợp với chuối, sữa tách béo/sữa đậu nành hoặc đơn giản chỉ là một ít nước lọc, một ít đá là bạn đã sẵn sàng cuộc chiến giảm cân rồi!

protein shake cho eo thon gọn, dáng săn chắc

Nguồn: Biết Tuốt H+
Biên Tập: Như Trần - MuscleUP Team

Xem thêm: Ăn Sáng Có Thật Sự Quan Trọng?


Bài cũ hơn Bài mới hơn


0 bình luận


Viết bình luận

Thương hiệu nổi bật

Sale

Unavailable

Sold Out