Giỏ hàng

DEBLOAT - Cách Thoát Khỏi Chứng Đầy Bụng Do 'Cheat Meal' Quá Đà Trong Dịp Lễ

Đăng bởi Duc Vann vào ngày

MUST READ  DEBLOAT 🎈🎈🎈

Bạn vừa có thời gian vui vẻ bên gia đình bạn bè thưởng thức bữa tiệc với những món ăn tuyệt vời. Nhưng hiện tại bây giờ bạn đang cảm thấy chiếc quần đang mặc quá chật , kích thước dạ dày gấp đôi so với thông thường 😂😂😂 Cảm giác cồng kềnh nặng nề ập tới, cơ thể của bạn đang "phù" lên bởi sự tích nước gây ra do cơ thể thu nạp một lượng muối và tinh bột. Bạn đang phải trả giá cho sự "mặn mà" quá đà trước đó.
Đừng lo lắng, khi mà ad vẫn ở đây để giúp các bạn 😌😌😌

Một giải pháp dễ dàng cho sự phù nề này là uống nhiều nước hơn. Điều đó có vẻ nghịch lý vì bạn đã cảm thấy quá tải với chất lỏng. Nhưng muối được tạo thành từ natri và clorua, là chất điện giải có vai trò trong việc kiểm soát cân bằng chất lỏng của cơ thể. Khi bạn tiêu thụ quá nhiều muối, cơ thể bạn vẫn giữ được chất lỏng để pha loãng natri thừa. Để cải thiện sự cân bằng, bạn cần phải tuôn ra thêm natri bằng cách uống nhiều nước hơn. Mục tiêu cho ít nhất 8-12 cốc nước trong ngày để thoát khỏi sự sưng lên, và thậm chí còn nhiều hơn nữa. Nguyên tắc chung là, nếu bạn khát, hãy uống nước. 🤤🤤🤤

Thu nạp thêm lượng kali sau bữa ăn mặn cũng giúp đẩy ra một số lượng natri dư thừa để giảm sự sưng lên và mang lại cơ thể cân bằng. Nó hoạt động bằng cách tăng sản lượng natri trong nước tiểu của bạn.
Kali hầu hết được tìm thấy trong trái cây và rau cải. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó ở chuối, cam, nho, khoai tây, cà chua, rau bina và đậu Hà Lan. 🍌🍊🍇🥔🍅

 Và cách tốt nhất để ngăn ngừa chứng đầy bụng là làm những gì bạn có thể để hạn chế muối trong chế độ ăn uống của bạn và giảm lượng carb xuống. Hạn chế nêm nếm gia vị vào món ăn của mình, tránh các đồ ăn đóng hộp (chứa nhiều sodium) hoặc áp dụng 1 đến 2 ngày lowcarb sau đó cũng là một ý hay 🥒


Bài cũ hơn Bài mới hơn


0 bình luận


Viết bình luận

Thương hiệu nổi bật

Sale

Unavailable

Sold Out