Giỏ hàng

HỌC LỎM BÍ QUYẾT LỊCH TẬP "CHEST AND BACK" TỪ ARNOLD SCHWARZENEGGER

Đăng bởi Như Trần vào ngày

 Ông là một nhà vô địch quyền lực, đã giành được 7 danh hiệu Mr. Olympia, thống trị Hollywood trong nhiều thập kỷ, được bầu làm thống đốc bang California, và có một phòng tập mang tên ông.

Đúng vậy, Arnold Schwarzenegger sẽ không chỉ là một trong những người tập thể hình vĩ đại nhất mọi thời đại, mà là một người có sức ảnh hưởng đến thế giới.
Hai khía cạnh đáng ngưỡng mộ nhất của Schwarzenegger có thể được nhìn thấy khi anh ấy chỉ đơn giản là đứng trên sân khấu. Đó là khuôn ngực và bờ lưng vững chãi. Vì vậy, rõ ràng nhiều người muốn biết làm thế nào ông đã phát triển những khu vực đó.
 Ông chia sẻ vào thời điểm trong giai đoạn chuẩn bị cuộc thi, ông thường thay thế bằng các bài tập superset với lưng và ngực. Ông cảm thấy rằng làm điều này sẽ bơm máu nhiều hơn vào cả hai khu vực và sẽ dẫn đến tăng trưởng nhiều hơn cũng như cải thiện điều hòa. Thật khó để tranh luận với kết quả của anh ta.

Các bài tập của chính ông đã được chia sẻ khá phổ biến ở nhiều nơi trong những năm qua vì vậy đây sẽ không phải là một bản in lại đơn giản về những gì ông đã làm. Thay vào đó, chúng tôi sẽ sử dụng các nguyên tắc của anh ấy cùng với một số chỉnh sửa mà bạn có thể sử dụng để giúp bạn đạt được những lợi ích của riêng mình.
Hãy chắc chắn rằng bạn khởi động cơ thể đủ để bạn có thể thực hiện các bài superset với sự tập trung cao độ và nghiêm túc. Khi số rep giảm, khối lượng tạ tăng lên và ngược lại. Bổ sung thêm BCAA để giúp bạn thực hiện buổi tập tốt hơn.

SUPERSET 1: Incline Barbell Bench Press & Pull Ups

Tips: Khi thanh barbell chạm ngực của bạn, hãy tạm dừng một giây rồi hẵng đẩy lên, điều này có thể giúp bạn cải thiện được sức đẩy 
- Incline Barbell Bench Press thực hiện 4 set với rep: 12, 10, 8, 6
- Pull Ups thực hiện 4 set với rep 12, 10, 8, 6

SUPERSET 2: Low Incline Dumbbell Press & Two Arm Dumbbell Row

Tips: Low incline hãy chỉnh độ nhẹ dốc của ghế tầm 20 độ so với ghế nằm ngang (khác với độ dốc phổ biến ở phòng tập) 
- Low Incline Dumbbell Press thực hiện với 3 set với rep 12,10, 8
- Bent Over Dumbbell Row thực hiện với 3 set với rep 12, 10, 8

SUPERSET 3: Wide Seated Row & Pec-Deck Fly

Wide Seated Row thực hiện với 3 set với rep 10, 12, 15
Pec Deck Fly thực hiện với 3 set với rep 10, 12, 15

SUPERSET 4: Straight Arm Pulldown & Cable Crossover

Straight Arm Pull Down thực hiện với 3 set với 15 reps
Cable Crossover thưc hiện với 3 set với 15 reps

P/S: Điều cốt yếu là hãy đảm bảo là bạn tập và cảm nhận được nhóm cơ mình đang tập, chứ không phải là bạn tập cho đủ số reps mình đặt ra. 
Nguồn: Muscleandstregth

 

#MuscleUPvn #MuscleUP #Whey #Protein #Wheyprotein #tăngcơ #tăngcân #Massgainer #BCAAs #Preworkout 


Bài cũ hơn Bài mới hơn


0 bình luận


Viết bình luận

Thương hiệu nổi bật

Sale

Unavailable

Sold Out