Giỏ hàng

5 Thử Thách Fitness Sẽ Giúp Bạn Giảm Cân và Khỏe Mạnh Trong 2018

Đăng bởi Duc Vann vào ngày

Một trong những cách để đạt được hiệu quả cho sức khỏe và fitness trong năm mới này là những thử thách 30 ngày. Những thử thách này tập trung vào những mục tiêu khác nhau từ giảm cân đển tập luyện từng vùng cơ thể khác nhau. Một số có sự kiểm soát bởi thời gian, một số khác sẽ kiểm soát bởi thành công hay thất bại (pass/fail). Hãy chọn loại hình nào bạn thích để tập trung vào nó một cách liên tục. Lý tưởng nhất, bạn nên chọn thử thách nào bạn vui thích khi thực hiện nó nhé.

1. 30 Ngày với Thử Thách Tập Luyện Toàn Thân (Web)

Tập luyện không phải luôn bị ảnh hưởng bởi những thẻ hội viên tại những phòng gym đắt tiền. Bạn có thể có body đẹp hơn mà không phải bỏ quá nhiều tiền, đặc biệt là với thử thách 30 ngày tập luyện của huấn luyện viên Amanda Kloots. Nó không yêu cầu bất cứ thiếp bị nào, bạn có thể thực hiện nó ở bất cứ đâu, ở nhà, ở chỗ làm, hoặc trong công viên.

fitness challenges lose weight get healthy

Có tổng cộng 5 động tác bạn cần phải nắm: 2 cho việc tập sức bền cho trái tim khỏe mạnh, và 3 cho việc xây dựng cơ bắp. Mỗi ngày, bạn cần biết phải làm 2 động tác cho việc xây dựng cơ bắp và 1 động tác tập sức bền, với sự lặp lại (repetition) như hướng dẫn. Hãy theo thử thách này trong vòng 1 tháng với sự kiên trì cao nhất, và bạn sẽ thấy cơ thể mình thay đổi.

 

2. 30 ngày Với Thử Thách Bodyweight và HIIT (Web)

Một tạp chí về thể hình đã đưa ra 2 nhóm giáo án tập luyện trong 30 ngày không sử dụng bất kỳ thiếp bị nào. Đó là những bài tập sử dụng bodyweight (cân nặng chính cơ thể) với sự kết hợp của phương pháp HIIT (những bài tập cần sự phối hợp nhiều động tác với tần suất cao nhất trong 1 thời gian cụ thể). Vì vậy bạn sẽ giảm mỡ nhanh hơn bất cứ lúc nào, nhưng bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần vì sẽ không thể thở ra hơi sau khi kết thúc thử thách này.

fitness challenges lose weight get healthy

Ý tưởng là bạn sẽ theo những bài HIIT sen xẽ ngày tập, và kết thúc nó với những bài bodyweight. Thực hiện với nhiều reps nhất có thể trong 30 giây và nghỉ trong 30 giây sau đó bắt đầu lại. Bạn cần hoàn thành 4 vòng như vậy để được xem là hoàn tất thử thách này.

 

3. Chạy Bộ với 5K (Android, iOS)

Chạy bộ là bài tập tốt nhất bạn có thể tham gia vào. Nó hoàn toàn miễn phí nữa chứ. Bạn có thể thực hiện nó không quan trọng bạn ở đâu, chỉ cần bước chân ra ngoài thôi. Nhưng nếu bạn không thực hiện nó theo cách đúng nhất, bạn sẽ nghĩ nó không thú vị và sẽ dễ dàng bỏ cuộc nhanh chóng. Couch to 5K (C25K) là một ứng dụng đơn giản sẽ hỗ trợ bạn trở thành một vận động viên điền kinh thực thụ.

Bạn nên chạy 3 lần mỗi tuần trong 30 phút trong mỗi lần. Vì vậy thời gian sẽ không tốn của bạn quá nhiều. Bạn chỉ cần 8 tuần nghiêm túc thực hiện.

4. 30 Ngày Yoga Với Adriene (Web)

Đã từng mong muốn thử yoga nhưng không biết bắt đầu từ đâu? một Yoga guru thật sự Adriene sẽ giúp bạn tham gia thử thách 30 ngày này

Adriene bắt đầu với những thói quen tập luyện những động tác yoga dễ nhất, và giúp bạn lọc ra bài nào là tốt nhất cho mình. Những video của Adriene rất dễ hiểu và được diễn đạt chi tiết những kỹ thuật đúng nhất nhằm ngăn chặn việc chấn thương của bạn..

5. Bài Test Thể Trạng Fitness Của FBI (Web)

Vài năm trở lại đây, cục Điều Tra Liên Bang Mỹ (FBI) đã tạo ra những bài kiểm tra thể trạng fitness nhằm sàn lọc những sĩ quan của mình. Hãy xem như đây là bài kiểm tra dành cho chính bản thân mình, đây cũng là một thử thách dành cho những ai tự tin body và sức mạnh mình đã tốt.

fitness challenges lose weight get healthy

Bài kiểm tra này yêu cầu sức bền đáng sợ. Dưới đây là một trong những thử thách của nó:

  • Sit-ups trong 1 phút: tối thiểu 35 dành cho nam, và 38 dành cho nữ
  • Chạy nước rút 300 mét: nhanh hơn 52.5 giây cho nam, và 65 giây cho nữ
  • Hít đất nhiều nhất có thể: tối thiểu 30 cho nam, và 14 cho nữ
  • Chạy 1.5 mile (dặm): Ngắn hơn 12:24 phút cho nam và 13:59 cho nữ

Bạn được tối đa nghỉ nhanh 5 phút vào giữa bài. Nếu cảm thấy mình thật sự có thể vượt qua, hãy thử ngay! Các bài này sẽ được tính trên thang điểm (points), nếu bạn tự tin với bản thân, hãy 'phá bảng' đi nào !

Vậy, Cuộc Cách Mạng Nào Bạn Mong Muốn Để Thay Đổi Thể Trạng Fitness Của Mình Trong 2018 ?

Những nhà khoa học đã chứng minh, cách tốt nhất để hoàn thành mục tiêu của bản thân là trước hết phải công bố nó với toàn thế giới, song song với hành trình của bản thân khi thực hiện nó. Trước hết bạn phải trả lời được 2 câu hỏi này

Bạn muốn thể trạng fitness của mình thay đổi như thế nào trong 2018? Làm cách nào để bạn đạt được điều đó?

Theo Mihir Patkar, Makeuseof.com, 2018


Bài cũ hơn Bài mới hơn


0 bình luận


Viết bình luận

Thương hiệu nổi bật

Sale

Unavailable

Sold Out