Giỏ hàng

4 CÁCH THÔNG MINH KHIẾN BẠN PHẢI VÁT BALO LÊN VÀ VÀO PHÒNG GYM NGAY TRONG NHỮNG NGÀY LƯỜI BIẾNG NHẤT

Đăng bởi Duc Vann vào ngày

4 CÁCH THÔNG MINH CÓ THỂ ÁP DỤNG KHIẾN BẠN PHẢI VÁT BALO LÊN VÀ VÀO PHÒNG GYM NGAY TRONG NHỮNG NGÀY LƯỜI BIẾNG NHẤT

Không ai có thể phủ nhận được lợi ích của việc tham gia thể dục thể thao đối với sức khỏe và ngoại hình.  Sau khi tập thể dục, bạn có cảm giác mình có thể chinh phục cả thế giới này đúng không? Không chỉ có mình bạn cảm thấy vậy đâu. Cảm giác này đó có được là do cơ thể bạn đang tràn ngập endorphins do việc tập thể dục mang lại. Endorphins giúp tâm trạng bạn phấn khởi và kích thích việc sản sinh ra một hormone quan trọng khác tác động đến sự trao đổi chất: hormone tăng trưởng (thường gọi HGH). Loại hormone này là thứ mà chúng ta cần và cần rất nhiều. Chúng giúp phát triển cơ, đốt chất béo, giúp bạn chống lại bệnh tim, bảo vệ xương và tăng cường sức khỏe toàn diện.

Với tất cả những lợi ích mà thể dục mang lại, mà vẫn không thể khiến chúng ta tránh được những hôm lười biếng không buồn nhấc chân tay. Dưới đây là 4 tips cứu dỗi tâm hồn các bạn để động viên ý chí bay đến phòng tập.

1. Tạo thói quen cho bản thân

Hãy lên lịch những kế hoạch đi tập các buổi trong tuần như thứ 2 đến gym tập chân mông, thứ 3 chạy bộ quanh sân bóng,… Ban đầu bạn có thể cảm khó khăn trong việc nhấc mông để thực hiện. Nhưng sau khoảng 1-2 tuần, cơ thể bạn sẽ dần thích nghi với việc này và lúc đó bạn thấy tập thể dục như một thói quen khó từ bỏ.

2. Tìm người đi tập cùng

Nhiều nhà nghiên cứu đã cho thấy rằng tập luyện theo nhóm thực sự có hiệu quả. Lên kế hoạch tập luyện cùng bạn hay cùng một nhóm, sẽ tạo cho bạn cảm giác có trách nhiệm, khó có thể trốn tránh việc tập luyện khi biết có ai đó đang chờ đợi mình. Khi tập luyện theo nhóm, các cá thể sẽ thúc đẩy lẫn nhau để được tốt hơn và truyền sự tin cho nhau.

3. Phần thưởng dành cho bản thân

Đề ra mục tiêu cho bản thân và khi hoàn thành nó bạn thử thưởng bản thân 1 món quà nhỏ. Ví dụ sau một tuần nghiêm túc hoàn thành lịch tập và chế độ ăn dinh dưỡng, hãy du zi cho mình một bữa bung lụa tại quán kem hay cửa hàng ăn nhanh, bất cứ món gì đó mà bạn thèm thuồng nhất. Đương nhiên bạn cũng nên đề sẵn 1 hình phạt nào đó nếu như bản thân không hoàn thành đúng chỉ tiêu. (Có thưởng ắt có phạt).

4. Before vs After

Ngay trước khi bắt đầu kế hoạch hãy chụp một bức ảnh để mỗi ngày bạn có thể ngắm nghía được bản thân đã thay đổi thế nào, cơ thể đã đẹp lên bao nhiêu . Điều đó sẽ khích lệ bản mỗi ngày trên con đường có một vóc dáng “thu hút mọi ánh nhìn”.

Vậy bây giờ hãy áp dụng ngay những tips nêu trên để tạo động lực cho bản thân nhé.

 

Nguồn: tổng hợp.

 


Bài cũ hơn Bài mới hơn


0 bình luận


Viết bình luận

Thương hiệu nổi bật

Sale

Unavailable

Sold Out